top of page
  • phukkhomwork747

‘เฟร็ด’ ไม่หวั่น VDB ย้ายมาแย่งตำแหน่ง ชี้เป็นเรื่องดีสำหรับทีม



เฟร็ด มิดฟิลด์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่กังวลกับการย้ายมาร่วมทีมของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และมองว่าการแข่งขันแย่งตำแหน่งเป็นเรื่องดีสำหรับทึม

เดอ เบค เพิ่งย้ายจาก อาหยักซ์ มาเป็นนักเตะใหม่รายแรกในช่วงซัมเมอร์ของทัพ “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์กับแอดแอนอีก 5 ล้านปอนด์ ทำให้ เฟร็ด เองเริ่มมีข่าวว่าเขาอาจจะต้องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยล่าสุดเจ้าตัวเองก็ออกมายืนยันว่าเขาพร้อมที่จะแข่งขันแย่งตำแหน่งในทีม

“ผมยังอยากอยู่ที่นี่ นั่นคือความตัองการของผม เหมือนที่ผมบอกมาตลอดว่าผมไม่อยากย้ายไปไหน ผมอยากเป็นคนสำคัญและคว้าแชมป์กับทีม” เฟร็ด กล่าวกับ

FourFourTwo

“การย้ายมาของนักเตะใหม่นั่นหมายความว่าพวกเราจะแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องดีสำหรับทุกคนที่ยูไนเต็ด”

“เราต้องการนักเตะเพิ่มสำหรับฤดูกาลนี้เพราะมันจะมีความต้องการมากกว่าเดิม โปรแกรมการแข่งขันมันหนาแน่นและเราต้องการขุมกำลังที่แข็งแกร่งเพื่อแข่งขันในทุกรายการ”

“เมื่อคุณเล่นให้กับสโมสรใหญ่มันก็จะมีการแข่งขันแย่งตำแหน่งเสมอ ผมเคยชินกับเรื่องนี้แล้ว มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมาที่นี่”

5 views0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page