top of page
  • phukkhomwork747

‘เปียนิช’ รับคงรู้สึกแปลกหากเห็น ‘เมสซี่’ ลงเล่นให้ทีมอื่น


มิราเล็ม เปียนิช เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า แล้วและยอมรับว่าคงเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาดหากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่น

เปียนิช ตรวจพบว่าติดโคโรน่าไวรัสในเดือนสิงหาคม ทำให้การเดินทางมาร่วมทัพ บาร์ซ่า ที่สเปนต้องล่าช้ากว่ากำหนด

แข้งวัย 30 ปีจะเข้ามารับเสื้อหมายเลข 8 ต่อจาก อาร์ตูร์ ที่ย้ายสลับขั้วไปอยู่กับ ยูเวนตุส และเขาก็พูดถึงความภูมิใจที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรแห่งนี้

ซัมเมอร์นี้ เมสซี่ สร้างเรื่องให้ทุกคนต้องติดตามเมื่อเขาต้องการย้ายออกจาก “ต่างดาว” แต่สุดท้ายก็ยอมอยู่ต่อเพราะไม่อยากให้เรื่องขึ้นศาล

เปียนิช เองก็ยอมรับว่าเขานึกภาพที่ เมสซี่ จะไปใส่เสื้อของทีมอื่นไม่ออกเลย

“ลิโอ มีบ้านอยู่ที่นี่และผมนึกออกแต่ภาพที่เขาอยู่กับสโมสรนี้” เปียนิช กล่าว

“คงเป็นเรื่องแปลกที่ได้เห็นเขาใส่ชุดแข่งสโมสรอื่น บางทีเขาอาจเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลและการมีเขาอยู่เคียงข้างเราก็เป็นเรื่องเยี่ยม”

กองกลางชาวบอสเนียยังเอ่ยถึงความรู้สึกที่ได้ย้ายมาค้าแข้งต่อในลาลีก้าว่า “ภูมิใจมากนะที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมหวังว่าจะได้อยู่ต่ออีกหลายปีและคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสร”

“สำหรับผมแล้วการเล่นที่นี่ถือเป็นความฝัน การเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ถือเป็นสิ่งที่สุดยอดมาก ผมซาบซึ้งมากกับทุกสิ่งพบเจอในเส้นทางการค้าแข้งของผม วันนี้ผมได้มาอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก”

“ฤดูกาลที่แล้วถือว่าโชคร้ายนะและโควิด-19 อีก ช่วงที่เบรคไปก็เป็นเรื่องซับซ้อนแต่หลายๆสิ่งก็เกิดขึ้นในโลกฟุตบอลและเราต้องมองถึงอนาคต บาร์ซ่า จะกลับมายอดเยี่ยมอีกครั้ง การได้อยู่ในห้องแต่งตัวเดียวกับ เมสซี่ และทุกคนคือโอกาสอันยอดเยี่ยมและเป็นความฝันด้วย”

1 view0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page