top of page
  • phukkhomwork747

คอยมานาน!’ฟาบินโญ่’ เชื่อแชมป์ลีกหนนี้ถูกจดจำตลอดไป


ฟาบินโญ่ กองกลางของลิเวอร์พูล เชื่อว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา จะถูกจดจำเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์อันแสนวิเศษของสโมสรตลอดไป

ทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ เขียนอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร ด้วยการเถลิงแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปี สิ้นสุดการรอคอยอันแสนยาวนานของพลพรรคเดอะ ค็อป

ฟาบินโญ่ กล่าวว่า “มันสำคัญสำหรับเรานะ เราอาจไม่ได้ตระหนักว่ามันสำคัญอย่างไรในตอนนี้ แต่ผมคิดว่าเราจะถูกจดจำไปเสมอ เพราะเราคือทีมลิเวอร์พูลชุดแรกที่ได้แชมป์ลีกนับตั้งแต่มันเปลี่ยนเป็นพรีเมียร์ลีก”

“สโมสรมีประวัติศาสตร์มากมายและคว้าแชมป์มาเพียบ แต่บางทีนี่คือหนึ่งในแชมป์ที่มีความพิเศษมากกว่านิดหน่อยเนื่องจากเราไม่เคยได้แชมป์ลีกมานานแล้ว”

“กองเชียร์ลิเวอร์พูล รอคอยแชมป์นี้มานานมาก และโชคร้ายที่พวกเขาไม่สามารถเข้ามาอยู่ในสนามร่วมกับเราได้ แต่แน่นอนว่าทุกคนก็ฉลองกันเต็มเหนี่ยวที่บ้านของตัวเอง”

“ชัดเจนว่าเราต้องฉลองเพราะแนวทางที่เราได้แชมป์ จากแต้มที่เราทิ้งอันดับ 2 แบบขาดลอย มันคือเรื่องที่ต้องฉลองนะ”

1 view0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page