top of page
  • phukkhomwork747

welcome back! ‘โปรโขก’ คืนพรีเมียร์ลีกซบมวยโลกไร้ค่าตัว


ยินดีต้อนรับกลับสู่พรีเมียร์ลีกเมื่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เซ็นสัญญา บรานิสลาฟ อิวาโนวิช อดีตกองหลังของ เชลซี มาเสริมแกร่งในแนวรับ

กองหลังวัย 36 ปีย้ายออกจาก เชลซี ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 และใช้เวลาตลอด 3 ปีครึ่งที่ผ่านมากับ เซนิต สโมสรในรัสเซีย

อย่างไรก็ตามเขาหมดสัญญาลงในซัมเมอร์นี้ เปิดทางให้ย้ายกลับสู่ลีกสูงสุดแดนผู้ดีด้วยการตอบรับสัญญา 1 ปีมาอยู่กับ “มวยโลก” ที่เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

“พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกแล้วล่ะ” อิวาโนวิช กล่าว

“ผมต้องท้าทายตัวเองและพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทาย ผมแฮปปี้มากที่ได้กลับมาอยู่ในพรีเมียร์ลีก”

“ผมหวังว่าจะพบความสำเร็จร่วมกับสโมสรนะ ผมมีความทะเยอทะยานอย่างมากและอยากจะพิสูจน์หลายๆสิ่งให้เห็น ผมจะทุ่มเททุกสิ่งเพื่อทีม”

ดาวเตะชาวเซอร์เบียผ่านการค้าแข้งกับ เชลซี มานานถึง 9 ปีและคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ได้มากมายรวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2012

อิวาโนวิช ยังกลายเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 6 ของ เวสต์บรอมวิช ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เกรดี้ เดียกาน่า, มาเธอุส เปเรย์ร่า, เซดริก คิเปร, เดวิด บัตตัน และ คัลลัม โรบินสัน

3 views0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page