top of page
  • phukkhomwork747

แม้ไม่มีเงินมาก แต่มีเทคนิคดีๆ ก็มีชัยได้ไม่ยาก



สำหรับเทคนิคที่จะแนะนำก็คือ อันดับแรกต้องเลือกเกมสล็อตที่มีการวางเดิมพันที่ต่ำสุดก่อนหากเราเลือกไลน์เส้นทั้งหมด หมายความว่าอะไรยกตัวอย่างเช่นเกมสล็อตเกมหนึ่งให้เราสามารถเลือกรูปแบบไลน์เส้นได้ทั้งหมด 25 รูปแบบ ซึ่งแต่ละรูปแบบหรือไลน์ สามารถเลือกราคาได้ต่ำสุดไลน์ละ 0.1 บาท


ฉะนั้นถ้าเราเลือกตามแบบนี้ทั้งหมดจำนวนเงินในรอบนั้นก็จะเท่ากับ 2.50 บาท ซึ่งถ้าสมมุตว่าเรามีเงินเครดิตในเกมน้อยมากประมาณ 100 บาท เราก็จะสามารถกดสปิน Spin ได้มาถึง 40 ครั้ง ถือว่าเยอะมากๆสำหรับในการหมุนวงล้อ โดยจำนวน 40 ครั้งที่เรากดหมุนไปเราจะได้โบนัสฟรีสปินแน่นอน ซึ่งบางคนดวงดีหน่อยถึงขั้นทำแจ็คพอตแตกก็มี เพราะจากประสบการณ์หมุนแค่ 10 ตา ก็ได้รับโบนัสแบบรัวๆ พอได้ค่าขนมอย่างที่บอก


แต่ในความเป็นจริงๆถ้าใครที่ชอบลงทุนมากเพื่อหวังผลกำไรมาก เทคนิคแบบนี้ก็คงจะไม่เหมาะมากนัก เพราะทุกคนก็ย่อมรู้อยู่แล้วว่าการพนันทุกชนิด ยิ่งเล่นมากยิ่งเสี่ยงมากแต่ก็ได้มาก หรือถ้าเล่นน้อยก็เสี่ยงน้อยและก็ได้เงินน้อย คือแปรผันแบบตรงๆ แต่ก็จะมีบ้างบางครั้งเหมือนกันที่แปรผกผันในกรณีที่ลงทุนน้อยแต่ได้มากมหาศาลนั้นก็มี ดังนั้นใครที่ได้อ่านแล้วก็สามารถนำไปใช้ได้หรือประยุกต์ตามความชอบที่เราถนัดได้เลย

https://www.bloglovin.com/@garinjin/

3 views0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page