top of page
  • phukkhomwork747

ปล่อยให้คอยเก้อ!ลาโอ้ฉุนแถลงอัด ‘หน้าหนู’ ไม่เคารพกัน



ลาซิโอ ออกแถลงการณ์จวก ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์หน้าหนูที่ตัดสินใจย้ายไปเรอัล โซเซียดาด แบบไม่บอกไม่กล่าวปล่อยให้ต้องคอยเก้อ โดยกล่าวหาว่าไม่มีความเคารพต่อกัน

ซิลบา จะหมดสัญญาและเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ก่อนหน้านี้มีข่าวอย่างหนักว่าเขาเตรียมซบทีม “อินทรีฟ้าขาว” ถึงขั้นมีการนัดตรวจร่างกายกันที่กรุงโรม

อย่างไรก็ตามรายงานในช่วงหลายวันที่ผ่านมาระบุว่าแข้งวัย 34 ปี ไม่ยอมรับโทรศัพท์จากทางลาซิโอ้ ทำให้ทีมดังอิตาลีค่อนข้างหัวเสียและขีดเส้นตายให้นักเตะตัดสินภายในวันจันทร์

และการตัดสินก็เกิดขึ้นจริง แต่กลายเป็นว่าเขาตกลงเซ็นกับทีม “ลา เรอัล” เป็นเวลา 2 ปี และมีการประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อย

ล่าสุด อิ๊กลี่ ทาเร่ ผอ.กีฬาของทีมจากกรุงโรม แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “ผมได้ยินเรื่องการย้ายทีมของดาบิด ซิลบาไปเรอัล โซเซียดาดแล้ว”

“ผมมีความเคารพเป็นอย่างยิ่งต่อนักเตะนะ แต่ไม่ใช่สำหรับคนๆหนึ่ง”

5 views0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page