top of page
  • phukkhomwork747

บาคาร่า โกงหรือไม่

เริ่มต้น คือมีพี่ที่ทำงานคนนึงช่วยผมเล่น บาคาร่า เขาเล่าว่ามันเล่นง่ายได้เงินง่าย ผมก็ลองเล่น แรกๆก็ได้นะครับ เหมือนที่ทุกท่านได้กันทั่วๆไป ผมรู้สึกว่า เห้ย!! ทำไมมันได้เงินมาง่ายขนาด ในใจผมตอนนั้นคิดไปไกลถึงขั้นว่า ถ้าได้เงินวันละ 5 พัน ทุกวัน เดือนนึง ก็ 150,000 แล้ว


ถ้าบวกเยอะขนาดนี้คงไม่ต้องทำงานกันแล้ว ผมเล่นไม่ถึงชั่วโมงผมได้มา 30,000+ ตอนนั้นความรู้สึกของผม มันเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ แต่คุณเชื่อไหม ไม่ทันข้ามวัน เช้าผมเล่นได้ เย็นผมเสียคืนหมด ผมนึกในใจไม่เป็นไรว่ะ นั้นมันกำไรที่เราได้มา แต่ใครจะไปรู้ นั้นคือกลหลวงหรอกล่อให้เราติดกับครับ พอกำไรที่ผมได้มาหมด


ผมก็รู้สึกอยากได้อีก ความโลภเกิด ผมจึงโอนเงินเข้าไปเล่นใหม่ ครั้งแรก 1,000 ผมเสียหมด ครั้งที่สอง 2,000 ผมก็เสียหมด ครั้งที่สาม 5,000 คุณเชื่อไหมครับ ผมเสียหมด มันเกิดอะไรขึ้น ผมถึงกับอึ้งกับตัวเอง แทงอะไรก็ไม่ถูก แทงแดงออกน้ำเงินแทงน้ำเงินออกแดง ลองแทงตรงข้ามตัวที่ชอบก็ผิด แทงทบเงินก็ผิด เอาง่ายๆ 10 ตา ถูก ไม่เกิด 2 ตา ผมโมโหมากผมโอนไปเรื่อยๆ จนเงินในบัญชีหมด พอเงินหมด ผมถึงกับเครียดครับ แล้วพูดกับตัวเองว่ากุเล่นไปได้อย่างไรว่ะ และที่สำคัญ ผมจำได้แม่นเลย ผมลง น้ำเงิน 5,000 น้ำเงินได้ 7 แต้ม แดง มัน 6 แต้ม ปกติจะอยู่แล้วใช่ไหมครับ แต่คุณคิดดู 6 แต้ม มันสามารถเรียก 2 เข้ามา เป็น 8 แต้ม กินผม ผมคิดว่า ผมคงไม่ได้ซวยแล้วมั้ง และที่สำคัญ ผมลง ตาละ 5,000 ทั้งหมด 6 ตา ไม่เคยได้กินสักครั้ง ฝั่งที่ผมลงเงิน 5,000 จะได้ 0 - 2 แต้ม ไม่เคยเกินจากนี้ แต่ฝั้งตรงข้าม กินผมมากกว่าแค่ 1 แต้ม คุณคิดว่ามันโกงไหม หรือมันเป็นเรื่องบังเอิญ frame2535



แต่สำหรับผมนะครับ ผมขอบอกไว้ก่อนเลยว่ามันโกงแน่ ๆ และ สามารถโกงได้ ล้าน% คุณเชื่อผมเถอะครับ อย่าปลอบใจตัวเองเลยว่า บางทีก็ได้ ถ้าคุณคิดแบบนี้นะแสดงว่าคุณกำลังตกเป็นเหยื่อมันเข้าแล้ว มันจะให้คุณรู้สึกได้ใจ แล้วพอคุณรู้สึกว่าตัวเองดวงดี คุณก็จะค่อยๆเพิ่มเงินที่เดิมพันมากขึ้น จนกระทั้ง หลงกลมัน สุดท้ายมันก็คงกรอบโกยเงินคุณจนหมด ผมลองมาหมดแล้วครับ ผมเคยเปลี่ยนแนวคิด เล่นมากแล้วเสียก็แทงทีละน้อย ๆ +วันละ500 ก็พอ bacara


พอได้กำไร 500 ปุ๊บผมเลิกเล่นทันที ผมทำแบบนี้ได้ ประมาณ 4 วัน ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมครับ ผมลองแทงโดนเลือกฝั่งเดียว คือฝั่งน้ำเงิน ตาแรก 100-200-400-800-1,600-3,200-5,000 แม่งออกแต่แดงเกือบ 20 ตา พอผมเปลี่ยนไปแทงตาม มันกลับออกอีกฝั่ง ผมแค้นมาก คุณคิดว่ามันโกงอีกไหมครับ มันจะออกอะไรฝั่งเดี่ยวเกือบ 20 ตา บางคนก็บอกทำไมคุณไม่แทงตามมันไปล่ะ ผมลองแล้วครับอันไหนที่กำลังจะยาวพอผมตามก็ก็เปลี่ยน

สุดท้ายผมต้องยอม เพราะมันโกงแบบสุดตีนเลย ผมเลยมานั่งคุยกับคนที่เคยเล่นมา เชื่อไหมครับ ไม่มีใครได้เลยสักคน คนแรกบอกว่า เสียรถไปคันนึงก็เพราะไอ้นี่แหละ คนที่สองบอกว่า เสียไป 350,000 คนที่สาม เป็นหนี้บัตรเคตรดิตทุกวันนี้โดนตามทวงถามถึงที่ทำงาน ไม่มีเงินจ่าย พี่อีกคน เสียนาหลายไร่ รวมแล้ว ล้านกว่าบาท


ผมโชคดี ผมมาเจอพี่คนนึง เขาบอกเคยทำงานอยู่ในบ่อน น้อยคนนักที่จะได้ทำงานในนั้น(คนไทย) เพราะทำแล้วอยากที่จะออกมา เพราะบ่อนพวกนี้มันมีสัญญาจ้างนานครับ อันนี้ผมไม่รู้ว่าที่อื่นเป็นแบบนี้หรือเปล่า เขาเล่าว่า ทุก ๆ ก้าวที่เราเข้ามา จะมีกล้องมองเห็นเราหมด เรามากี่คนมากับใครรู้จักใครบ้าง เงินหนักแค่ไหน มันจะมีห้องควบคุมที่สามารถเห็นคุณแม้กระทั่งคุณกระดิกเท้า พูดถึงบาคาร่าบ้าง เขาบอกว่า โกงแน่ แต่โกงโดนที่เหยื่อ ไม่ทันรู้ตัว คือ ทำให้เหยื่อตายใจ


1.โกงโดยคนแจกไพ่ พนักงานที่แจกไพ่ทุกคน ย้ำนะครับว่าทุกคน ถูกฝึกมาอย่างดี และ ชำนาญอย่างมาก บางที่เห็นหน้าตาดูชื่อ ๆ ดูสวย ๆ คิดว่าไม่มีอะไร แต่พวกนี้ตัวดีเชียวแหละ ทุกอย่างละเอียดมาก กว่าที่จะให้มาแจกไพ่เหมือนที่เราเห็นๆกัน พนักงานพวกนี้สามารถ เปลี่ยน สถานะการณ์ หรือเรียกง่ายๆว่า สามารถเลือกว่าจะเอาไพ่ใบไหนออกมา หรือให้ฝั่งไหนชนะ ขึ้นอยู่กับคนแจกไพ่ด้วย


2.โกงโดยกล่องใส่ไพ่หรือคนที่ควบคุมอยู่เบื้องหลัง เนื่องจากใบตัวด้านหน้ากล่อง จะมีลักษณะ ทึบ สีดำบ้าง สีขาวบ้าง สีแดงบ้าง แล้วแต่ บ่อนนั้นๆ เขาเล่าว่า ไอ้ตัวนี้แหละ คือตัวเปลี่ยนไพ่ หรือ ตัวดีดไพ่ ที่ทำให้หลายคนหมดเนื้อหมดตัวมาแล้วนับไม่ถ้วน


3.โกงโดยการล็อคกินเป็นฝั่ง คือฝั่งไหนแทงเยอะ จะโดนกิน ฝั่งไหนแทงน้อยจะให้กิน เขาบอกว่า ทุกโต๊ะ จะมีพนักงานที่อยู่เบื้องหลัง เห็นยอดแทงทุกครั้ง ว่าฝั่งไหน แทงจำนวนเท่าไร ยกตัวอย่างเช่น แทงน้ำเงินยอดรวมอยู่ที่ 100,000 บาท แดงยอดรวามอยู่ที่ 50,000 บาท มันก็จะปล่อยให้กินฝั่งแดง ซึ่งมีจำนวนที่น้อยกว่า เพื่อไม่ให้บ่อยขาดทุน


บางบ่อนอาจจะไม่ใช้วิธีนี้ แต่จะให้พนักงานเป็นผู้เล่นเอง แล้วไปวางเงินเดิมพันฝั่งที่ถูก ให้เกือบเต็มวงเงินของฝั่งนั้น พอคนที่เป็นนักพนันจะแทงฝั่งนั้นแทงไม่ได้เพราะวงเงินเต็มจำนวนที่อั้นไว้ ก็จะเปลี่ยนไปแทงอีกฝั่ง บ่อนจึงมีแต่ได้กับได้ กำไรเห็นๆ เห็นไหมครับ ว่ามีตรงไหนที่บ่อนจะเสียเปรียบคุณบ้าง เขาเล่าไปหัวเราะไป เขาบอกว่าผมก็สงสารนะครับเวลาเห็นคนหมดตัว


4.โกงโดยเปลี่ยนหน้าไพ่(นิยมใช้สำหรับออนไลน์) ระหว่างนำไพ่มาเปิด ขั้นตอนนี้ละเอียดมากๆครับ ใช้เครื่องสแกนหน้าไพ่ลงทุนสูงมากเป็นเทคโนฯขั้นสูงเลยก็ว่าได้ คุณไม่ต้องคิดอะไรมาก เขาถามผมว่า คุณไม่สงสัยบ้างเหรอ ว่าทำไม คนแจกไพ่ถึงไม่นำไพ่มาวางเรียงกันไว้ก่อนที่นักพนันจะแทง


คุณแปลกใจบ้างไหม ไม่มีใครสงสัยกันเลยใช่ไหม เขาหัวเราะ พร้อมบอกกับผมว่า ตรงนี้แหละคือจุดที่ทุกคนมองข้าม ผมถึงกับอึ้งแล้วก็ร้องว่าเออว่ะจริงด้วย ทุกอย่างมันละเอียดมาก ไม่งั้นบ่อนคงเจ๊งไปเยอะ เขาเล่าว่าอันนี้คือเทคโนฯที่จับยากที่สุด คนควบคุมเท่านั้นที่จะเป็นคนเปลี่ยนหน้าไพ่ ไม่ใช่คนแจกไพ่


เขาถามผมว่า รู้ขนาดนี้แล้วยังจะอยากเล่นอยู่ไหม ผมก็หัวเราะแล้วบอกว่า ผมนี่โง่มากเลย เขาบอกว่าคนเราไม่รู้ไม่ผิด แต่ถ้ารู้แล้วยังเข้าไปเล่น และคิดว่าสิ่งที่ผมพูดนั้นผมมโนขึ้นเอง ผมก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว ขึ้นอยู่กับตัวคุณคนเดียว อย่าปลอบใจตัวเองว่ามันไม่โกง ไม่มีหรอกครับ บ่อนที่ไหนไม่โกง ถ้าไม่โกง บ่อนจะเอาเงินจากไหนมาจ่าย ค่าทัว ที่มาลง ค่าน้ำ ค่าไพ่ ค่าพนักงานแจกไพ่ ค่าอื่นๆอีกมากมาย คุรก็ลองคิดดูเอาเองนะครับ


ตอนนี้ผมเลิกเล่นแล้วนะครับ ผมรู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นเยอะ สบายใจขึ้นเยอะ ไม่เครียด ไม่กังวล แล้วอีกอย่างถึงเงินที่ผมเสียไป เกือบแสน ก็ถือว่าซื้อบทเรียนครั้งยิ่งใหญ่ และครั้งสุดท้ายให้กับการพนันเหี้ยๆนี้ให้มันจมลงไปใต้ตีนผมและไม่หวนกลับมาอีก ผมขอสัญญาว่าผมจะไม่เตะมันอีก ผมอยากให้เพื่อนๆทุกคนคิดได้นะครับ ขอบคุณที่รับฟังครับ

3 views0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page