top of page
  • phukkhomwork747

‘น้าคอน’ ปลุกงูรวมใจใส่เต็มที่เพื่อยูโรป้า ลีก



อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์มาดเข้มของอินเตอร์ มิลาน กระตุ้นลูกทีมต้องพยายามรวมใจเป็นหนึ่งเดียวลงสนามสู้ศึกยูโรป้า ลีก


“เนรัซซูรี่” จะลงสนามพบเกตาเฟ่ ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบนัดเดียววันพุธนี้ หลังจากเกมนัดแรกเดือน มี.ค. โดนเลื่อนออกไปเพราะโคโรนาไวรัส


คอนเต้ เตรียมพาทีมลงสนามพร้อมแบกความกดดันเรื่องอนาคตของตัวเองอย่างหนัก และมีสิทธิ์ต้องอำลาสโมสรแม้เพิ่งคุมทีมเพียงปีเดียว


โค้ชชาวอิตาเลี่ยน กล่าวว่า “ผมคิดว่าทีมที่เก็บแต้มได้มันก็สมควรแล้ว ในการแข่งขันเกมลีกนั้นคุณต้องหว่านพืชให้น้อยเพื่อหวังผลให้เยอะ”


“เราลงทุนกันไปเยอะแต่เก็บดอกเก็บผลได้น้อยว่าที่น่าจะทำได้ ตอนนี้เราพร้อมลงเล่นเกมยากๆ กับทีมที่โหด มันอาจเป็นเกมสกปรกและเราก็ต้องสกปรกด้วย”


“ไม่สำคัญหรอกนะว่ามันสำคัญกับผมหรือเปล่า (ประสบความสำเร็จในยูโรป้า ลีก) แต่นี่คือสิ่งสำคัญสำหรับอินเตอร์ เราอยู่ภายใต้ร่มธงเดียวกัน เราพูดถึงพวกเราไม่ใช่เรื่องส่วนตัว เราจะทำให้ดีที่สุดและพยายามไปให้สูงที่สุด”


“เราจะต้องเล่นให้ดีและต้องไม่มีอะไรมาเสียใจ เราต้องรู้ว่าเราจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนที่เราได้ทุ่มสุดตัวในลีกไปแล้ว เราต้องเล่นโดยรู้ว่าหากแพ้ก็จะตกรอบนะ”

2 views0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page