top of page
  • phukkhomwork747

“กลุ่มทุนมะกัน” ฮุบหมาป่าเรียบร้อย 591 ล.



“หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรม่า ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ฟรายกิ้นส์ กรุ๊ป จากสหรัฐอเมริกาเข้าเทคโอเวอร์สโมสรแล้วด้วยสนนราคา 591 ล้านยูโร

เจมส์ ปัลล็อตต้า เจ้าของและประธานสโมสร โรม่า ได้ลงนามในสัญญาการขายสโมสรให้ แดน ฟรายกิ้นส์ ประธานและซีอีโอ ฟรายกิ้นส์ กรุ๊ป อย่างเป็นทางการแล้ว

“ผมยินดีที่จะประกาศยืนยันว่าเราบรรลุข้อตกลงกับ ฟรายกิ้นส์ กรุ๊ป ในการขาย อาแอส โรม่า ได้แล้ว” ปัลล็อตต้า กล่าว

“เราลงนามในสัญญาเมื่อคืนนี้ และในไม่กี่วันข้างหน้า เราจะเดินหน้าทำงานร่วมกันเพื่อปิดดีลอย่างเป็นทางการและดำเนินการเรื่องเอกสารการเปลี่ยนเจ้าของ”

“ตลอดเดือนที่ผ่านมา แดน และ ไรอัน ฟรายกิ้นส์ พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะปิดดีลนี้ และนำสโมสรไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นเจ้าของสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับอนาคตของ อาแอส โรม่า”

ด้าน ฟรายกิ้นส์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงดีลนี้เช่นกันว่า “เราทุกคนที่ ฟรายกิ้นส์ กรุ๊ป ยินดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเมืองที่เป็นสัญลักษณ์และสโมสรแห่งนี้”

“เราแทบรอไม่ไหวที่จะปิดการซื้อให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และทำให้ตัวเรากลายมาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ อาแอส โรม่า”

6 views0 comments

Recent Posts

See All

UFABET กับการทำเงิน

ufabet ช่วยเพิ่มช่องทางให้มีการทำเงินขึ้นได้เป็นอย่างดี มีส่วนช่วยให้มีการได้กำไรขึ้นมาได้อยู่ ที่เราจะเลือกพนันด้วยตัวอย่างไหน การเลือก ที่จะใช้ ufabet มันก็ช่วยเราได้ เมื่อสมัครเป็นสมาชิกกับยูฟ่าเ

bottom of page